புதன், ஏப்ரல் 18, 2012

ARIVIYALUM AANMEEKAMUM//SCIENCE AND SPIRUTUAL

ஆன்மீகம்   மன   அமைதிக்கு,
அறிவியல்  மன மகிழ்ச்சிக்கு.
ஆன்மிகம்  மன நிறைவிற்கு.
அறிவியல் மன ஆடம்பரத்திற்கு.
அறிவியல் பொருளுளவர்களுக்கு,
ஆன்மிகம் பொருள் அறிந்தவருக்கு,
அறிவியல் செயற்கையில் இயற்கை காண,
ஆன்மிகம் இயல்பான இயற்கை காண.
அறிவியலால் ஆழ்கடல் ஆராய்ச்சி,
ஆன்மீகத்தால் ஆள் உள  ஆராய்ச்சி.
அறிவியலால் உடல்,மன, நலக் கேடு.
ஆன்மீகத்தால் உடல் நல உள நல மேன்மை.
அறிவியல் கட்டுப்பாடற்ற வாழ்க்கை.
ஆன்மிகம் கட்டுப்பாடான வாழ்க்கை.
ஒப்பிலா ஆனந்தத்திற்கு ,
ஆன்மிகம் கலந்த அறிவியல் வாழ்க்கை.

GANAPATHY ARUL.

அவனியில் ஆறுமுகம் அண்ணன்,
அவனே கணங்களின் அதிபதி.
அவன் அங்கிங்கெனாத படி,
அருளும் அருளாளன்.
அரசமரத்தடியிலும்,
ஆற்றங்கரையிலும்,
பிள்ளைகள் விரும்பும்,
பிடித்து வைத்த பிள்ளையார்.
பிணிகள் நீக்கும் .
பிணிதீர்க்கும் பிள்ளையார்.
சங்கடங்கள் தீர்க்கும்,
சங்கட ஹர விநாயகர்.
தடைகள் தீர்க்கும்,
தடை நீக்கும் பிள்ளையார்.
சக்தி அளிக்கும் சக்தி விநாயகர்.
நாடி வருவோருக்கு,வேண்டும்
வரம் தரும்,வரசக்தி விநாயகர்.
சகலமும் தரும் ,சர்வ சித்தி விநாயகர்.
வல்வினைகள் அகற்றும் ,
வினைதீர்க்கும் விநாயகர்,
வல்லமை தரும்,
வல்லப விநாயகர்.
வல்லமை தரும்,
வல்லப கணபதி.
ஆனந்தமளிக்கும்,
ஆனந்த நர்த்தன விநாயகர்.
கனவுகளை  நினைவுகளாக்கும்,
கற்பக விநாயகர்.
ஞாலத்தில் பிறந்தோருக்கு,
ஞானம் தரும்,ஞான விநாயகர்.
செல்வம் தரும் செல்வ விநாயகர்.
ஆரோக்கியம் தரும் ,ஆரோக்ய விநாயகர்,
ஆயுள் தரும் ,ஆயுர் சக்தி விநாயகர்.




puriyaatha pudhir--2.

ஒரு நாட்டின் மக்கள் அமைதியாக ஆனந்தமாக இன்பமாக ஈடுபாடுடன் வாழ
சட்டம் அனைவருக்கும் சமமாக இருக்கவேண்டும்.
ஆனால் கடவுளுக்கு முன் அவர் தர்சனத்திற்கு முன் பல பாகுபாடு.
ஏற்றத்தாழ்வுகள்,ஒழுங்கீனங்கள், முண்டி அடித்து முன்னே செல்லல்,
பிரசாதம் வாங்கும் போது,தீபாராதனை செய்து  கற்பூரத்தட்டை தொட்டு கண்களில் ஒற்றிக்கொள்ளும் போது பலதடவைகள்,பிரசாதத்தட்டு   கீழே  
பிரசாதத்துடன் கீழே விழுவதைப் பார்த்துள்ளேன்.மேலும் சிந்திய பிரசாதங்கள்
காலில் மிதி படும்போது மிக வேதனையாக  இருக்கும்.

நன்கனலூர் ஆஞ்சநேயர் கோவில் முன் தொன்னைகள் சில பாதி பிரசாதத்துடன்
நடை பாதையில் கிடக்கும்.

 ஆலயம் ஆலயம் சார்ந்த இடங்கள் புனிதமாவும் ,அன்ன லக்ஷிமியாகும் பிரசாதம் காலில் மிதிபடாமல் இருக்கவும்  பக்தர்கள் தான்
சுற்றமும் சுத்தமும் சோறு போடும் என்ற கொள்கையில் ,
இருக்கவேண்டும்.
செல்லும் வழியில் நின்று பிரசாதம் சாப்பிடுவது,athil     இலக்காய்த்தோல்,கருவப்பிள்ளை,மிளகு ponravaikal   நடைபாதையில் துப்புவது போன்றவற்றைக் கூறினால் குரங்குக்கு அறிவுரை சொன்ன கதை ஆகிறது.
தன்னார்வ ஹிந்து முன்னணி  கிரிவலப்பாதையில் பாதரக்சை போடுவோரை
கவனித்து போராடும் போது கோவில்களில் நடக்கும் இவ்வாறன அவலங்களை காணமல் இருப்பது,கடவுள் இல்லை என்ற vaassskankam  kovilukkul eluthuvathai thaduppathu,கோவில் mathil suvarkalil aapaasamaka eluthuvathai thaduppathu,intha thooya seyalil edupadalaam.masoothikalilo,charch kalilo thooymai paathukaaka mudiyum enraal கோவில்களில் en mudiyaathu.
paktharkal ennikkai athikamaavathal,avarkalidaiye prachaaram seyyaalaam ,anaavasiya nadikaikal
kodumbavi erippu  suyanalamum,avarkalidam panam karappathu enru ஒரு periyavar koorum போது indhu madha thuravaram enge senrathu. puriyaatha pudhir.